Mô tả công việc
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, phát triển sản phẩm mới, bao phủ sản phẩm
Phối hợp triển khai các chương trình Marketing cùng bộ phận Marketing và Trade MKR hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán
Trưng bày sản phẩm, kiểm soát tồn kho và công nợ khách hàng
Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Hoạt động chính ngoài thị trường dựa trên tuyến bán hàng/ danh sách khách hàng được Công ty cung cấp; và phát triển khách hàng mới (chiếm 90% thời gian làm việc)
Chăm sóc chủ điểm bán, nhân viên tại điểm bán, tạo mối quan hệ tốt đẹp
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý bao gồm kết quả kinh doanh, hoạt động Marketing và đối thủ cạnh tranh
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 23 đến 35
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng (Các sản phẩm Mẹ Bé và sản phẩm Dược tiêu dùng là lợi thế)
Trình độ: Trung cấp trở lên
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo máy tính
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
Phòng khám chuyên khoa da liễu GSV là cơ sở chuyên về điều trị bệnh da liễu, thẩm mỹ làm đẹp trực thuộc công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế GSV và được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
Đơn vị sở hữu hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao. Ứng dụng công nghệ và phương pháp điều trị Hiện Đại – Hiệu Quả – An Toàn. Dịch vụ y tế, chăm sóc làm đẹp chất lượng, thông tin bảo mật cao, chi phí niêm yết công khai.