Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Cập nhật 28/02/2025 22:10
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
116 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
  • Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
  • Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
  • Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
  • Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
  • Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
  • Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
190 Trường Chinh, Hà Nội

Thẩm mỹ viện Kangnam thành lập và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động vào ngày 15/11/2011 trên thành phố Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu, Thẩm mỹ viện Kangnam đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm và đến làm đẹp. Tại Kangnam, hàng loạt các quý khách hàng đã được hưởng thụ sự chăm sóc tận tâm, được đáp ứng mọi yêu cầu đưa ra và được nhận những gói dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiện đại.
Vào tháng 11/2015, Thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có mặt chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh và đã trở thành Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Năm 2017 Thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam lọt Top 5 Bệnh viện thẩm mỹ uy tín được Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh công bố là Bệnh viện đáp ứng nhu cầu làm đẹp chất lượng cao và an toàn chuẩn quốc tế. Đến ngày 20/12/2020, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn đã chính thức hoạt động tại địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình (TP.HCM). Bệnh viện được xây dựng quy mô lớn theo tiêu chuẩn 5 sao Hàn Quốc, nhằm mang đến dịch vụ thẩm mỹ đẹp chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Trong khi đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hà Nội (tiền thân của thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động ngày 17/12/2017. Trở thành một trong những bệnh viện thẩm mỹ đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 đầu tiên tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo