Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng để xác định các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ với KHDN phân khúc Upper; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.
2. Tổ chức triển khai kinh doanh
- Quản lý, khai thác và phân tích thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;
- Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
- Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
- Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT
3. Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng KHDN phân khúc Upper (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC);
- Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
- Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
- Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
- Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
4. Phát triển lực lượng kinh doanh:
- Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
- Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
- Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
- Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 1 – 2 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Upper, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
- Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao
- Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trọng trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai.
Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chặng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và Nước giải khát Quảng Ninh.
Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hằng năm
- Team building nội bộ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các sự kiện ngày lễ, tết, phụ nữ việt nam…
Lịch sử thành lập
- Năm 1967 - 1969, Tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai
- Tháng 02/1982, Đổi tên là Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh
- Ngày 3/ 7/1986, UBND tỉnh đã phê duyệt luận chứng kinh tế kỹ thuật về dự án một dây chuyền sản xuất Bia
- Ngày 1/7/1988, Dây chuyền sản xuất bia đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng. Đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về sự chuyển giao nhiệm vụ sản xuất chính của Xí nghiệp.
- Tháng 02/ 1992, Đổi tên là Nhà máy Bia - NGK Quảng Ninh.
- Tháng 02/ 1996, Đổi tên là Công ty Bia - NGK Quảng Ninh
- Năm 2003, Công ty tiến hành Đại hội cổ đông thành lập Công ty Cổ phần Bia & NGK Hạ Long. Công ty Cổ phần Bia & Nước giải khát Hạ Long trong nhiều năm liên tiếp được Đảng và Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng ba năm 1987, Huân chương lao động hạng hai năm 1994 và nhiều bằng khen khác.
- Năm 2007, Khánh thành Nhà máy Đông Mai với tổng vốn đầu tư 170 tỷ, có đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lao động lành nghề. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết bị hiện đại, gồm dây chuyền nấu lên men công suất 20 triệu lít bia/năm và dây chuyền chiết chai 10.000 chai/giờ. Hệ thống xử lý nước thải hiện đại đã hoàn thành giai đoạn 1 với công suất 600m3/ngày đêm.
- Năm 2010, Công ty thành lập theo mô hình công ty mẹ - công ty con: Công ty mẹ: Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long, bao gồm khối văn phòng Công ty và khối Thị trường. Công ty con: Công ty cổ phần Bia & NGK Đông Mai, bao gồm toàn bộ khối sản xuất là Phân xưởng Bia hơi và Phân xưởng Bia chai.
- Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long đã tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập. Ra mắt nhãn hiệu bia mới Bia Rồng Việt - Bản lĩnh Việt. Điểm đáng chú ý của dấu mốc kỷ niệm 33 năm thành lập chính là sự ra đời của dòng sản phẩm bia Rồng Việt
Mission
Tạo ra những sản phẩm bia với hương vị và chất lượng đẳng cấp Thế giới.