Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Đề xuất, thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số: Google Ads, Facebook Ads, Tiktok,..
- Tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được hiệu suất cao nhất với chi phí hiệu quả
- SEO
- Thực hiện các hoạt động SEO On-page và Off-page để cải thiện thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung, cấu trúc website, và xây dựng liên kết để tăng cường khả năng hiển thị trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
- Quản lý nội dung số:
- Phát triển và quản lý nội dung cho website, blog, và các kênh mạng xã hội.
- Đảm bảo nội dung được tối ưu hóa để tăng tương tác và thu hút khách hàng mục tiêu.
- Quản lý lịch đăng bài và cập nhật nội dung định kỳ, phối hợp với nhóm nội dung để duy trì chất lượng và tính nhất quán của thương hiệu.
- Quản lý mạng xã hội:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, ...
- Tạo và quản lý nội dung, tương tác với người theo dõi, và phản hồi các bình luận, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh xã hội.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến Marketing Online hoặc Digital Marketing
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý và tối ưu hóa SEO là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads,...
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng quản lý nội dung và xây dựng content marketing; xây dựng và quản lý các trang mạng xã hội và tương tác người dùng.
- Kỹ năng SEO và quản lý chiến dịch quảng cáo
- Các hiểu biết và kỹ năng khác:
- Hiểu biết về công cụ Digital marketing, có thể sử dụng các công cụ thiết kế là một lợi thế
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch
Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh (ưu thế)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Các chế độ về BHXH, BHYT theo Luật hiện hành và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động của Công ty: du lịch, nghỉ dưỡng,..
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động,...
Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bibo Mart đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống.
Chính sách bảo hiểm
- Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 16/10/2017
Mission
Từ tình yêu đó, chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.
Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam
Review Bibo Mart
Hệ thống công việc ko rõ ràng (RV)
HR không chuyên nghiệp (RV)
Quy trình làm việc lằng nhằng, ban bệ không rõ ràng (RV)