Hiện nay Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 02 Chuyên viên kỹ thuật hình ảnh (chụp ảnh, quay phim, hậu kỳ) tại Phòng Truyền thông và Quản trị Thương hiệu.
1. Mô tả công việc:
– Quay/Chụp các sự kiện, diễn đàn, tọa đàm, hội thảo…;
– Hậu kỳ cho các sản phẩm truyền thông đăng tải trên các kênh nội bộ của Nhà trường: Youtube, TikTok…;
– Phối hợp với biên tập sản xuất các clip viral…;
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng, lãnh đạo Nhà trường.
2. Yêu cầu:
2.1. Trình độ đào tạo, ngoại ngữ:
– Tốt nghiệp đại học/trên đại học các ngành Quay phim, báo chí,….
2.2. Về kinh nghiệm và các kỹ năng công việc:
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quay dựng hoặc đã từng làm việc tại các vị trí tương đương;
– Sử dụng tốt các phần mềm Premiere, Lightroom, Photoshop, CapCut…;
– Biết chụp ảnh cơ bản
2.3. Các yêu cầu khác:
– Phẩm chất: Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong ứng xử, xử lý công việc, có tinh thần cầu tiến.
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được cường độ, áp lực công việc cao.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Microsoft Outlook, Word, Excel,…).
– Yêu thích công việc, có hiểu biết về Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế, có nguyện vọng công tác và gắn bó lâu dài với Nhà trường.
– Không quá 35 tuổi tính từ ngày nộp hồ sơ.
3. Quyền lợi:
– Hưởng lương theo quy định của Trường ĐHKT, thu nhập tăng thêm theo vị trí công việc, theo trách nhiệm và khả năng thực hiện công việc, theo kết quả thực hiện công việc;
– Trợ cấp hàng tháng theo quy định của Trường; thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác;
– Được đóng BHXH, BHYT…, tổ chức khám sức khỏe hàng năm;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
– Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân và vị trí nghề nghiệp;
– Được tham gia các khóa đào tạo, phát triển cán bộ do Nhà trường tổ chức hằng năm.
4. Hồ sơ:
(1) Ứng tuyển trực tiếp tại: https://by.com.vn/dangkyungtuyenueb
(2) Nộp bản mềm qua e-mail [email protected], tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên kỹ thuật hình ảnh”, bao gồm: Sơ yếu lý lịch/CV; Bản scan văn bằng, chứng chỉ.
Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng.
5. Thời hạn nhận hồ sơ: hết ngày 23/4/2024, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà trường tổ chức Hội đồng tuyển dụng ngay khi có hồ sơ đạt yêu cầu.
Quý vị cần thêm thông tin, xin mời liên hệ Phòng Tổ chức Nhân sự,
Điện thoại: (84-4) 3754 7506, máy lẻ 502, email: [email protected]
Hotline tuyển dụng: 091 147 9557 (Ms. Trang) – 037 690 1598 (Ms. Vân)
Địa chỉ: Phòng 504 Nhà E4 Trường Đại học Kinh tế, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Nguồn tin: ueb.edu.vn
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.