Mô tả công việc
- Phối hợp với đội ngũ Marketing tổ chức các chương trình, sự kiện trong và ngoài cơ sở
- Tìm kiếm khách hàng & mở rộng thị trường nhằm mục đích quảng bá các dịch vụ y tế của cơ sở y tế, đề xuất, tư vấn các chương trình, gói khám sức khỏe, dịch vụ y tế cho khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch, chạy thị trường, kết nối các cá nhân & doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế chuẩn quy mô bệnh viện.
- Chịu trách nhiệm trước BLĐ về doanh số và KPI được giao
- Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự mình phụ trách
- Xây dựng, tổ chức các hội nhóm chăm sóc sức khỏe tại cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng training, quản lý đội nhóm.
- Đam mê và tâm huyết với lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.
- Phong thái chuyên nghiệp, có ý thức cao về tư duy dịch vụ.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.- Ứng viên đã từng làm kinh doanh các mảng: y tế/ Trình dược viên/ bảo hiểm/ phòng khám/ B2B/ FMCG, F&B, healthcare, giáo dục, bảo hiểm,...
- Phong cách làm việc quyết liệt, bám đuổi mục tiêu, nói ít làm nhiều, thực thi tốc độ.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và giải quyết tình huống.
- Kỹ năng xây dựng quan hệ, đàm phán, chốt hợp đồng.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, hỗ trợ đi lại.
- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức phát triển cá nhân và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
- Thưởng hiệu quả công việc (KPI): Theo cơ chế hoa hồng của công ty..
- Thu nhập gồm Lương cứng thỏa thuận + phụ cấp + KPI
- Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn của Công ty.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.