Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty xây dựng và thực hiện quy trình xử lý đơn hàng đồng phục
- Chịu trách nhiệm doanh thu nhóm theo kế hoạch Kinh doanh.
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm Đồng phục YODY trên thị trường,
- Quản lý, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên trong việc tiếp cận khách hàng, tạo cơ hội bán hàng, và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Báo cáo doanh thu, đơn hàng theo tuần, tháng, quý trực tiếp cho quản lý trực tiếp & tiếp nhận các yêu cầu phục vụ công việc khác
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch.
- Nam, độ tuổi từ 25- 35 tuổi. Có khả năng di chuyển và đi công tác.
- Ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực thời trang (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng đồng phục)
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị, hoặc các lĩnh vực liên quan..
- Am hiểu về thị trường thời trang đồng phục, sản phẩm, hoá đơn chứng từ và hiểu biết về các kênh phân phối.
- Chủ động, linh hoạt, có khả năng lãnh đạo và đàm phán tốt
Quyền lợi
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc cùng những đồng nghiệp tài năng và tâm huyết.
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.