Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Sendo Farm là Dịch Vụ Đi Chợ Kiểu Mới
An Toàn & Tiện Lợi nhờ Hệ thống Điểm Nhận Hàng Phục Vụ Tại Chỗ Ngay Gần Nhà, chuyên cung cấp thực phẩm sạch đạt chất lượng VietGap, OCOP, An Toàn.
- Lập kế hoạch, chính sách bán hàng hàng tháng/ quý/ năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt.
- Phát triển nguồn đối tác của Sendo Farm, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác
- Xây dựng chiến thuật/kế hoạch kinh doanh và theo dõi hiệu suất cho từng mảng đã được phân công; đảm bảo đáp ứng các mục tiêu kinh doanh/tăng trưởng được phân công
- Xác định, phân nhóm đối tác tiềm năng và phân bổ, kiểm soát hoạt động của nhân viên cấp dưới để đảm bảo đạt các mục tiêu kinh doanh đã giao.
- Lập kế hoạch sử dụng nhân sự theo tháng/ quý/ năm để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số
- Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng bán hàng và các kỹ năng mềm cần thiết để nâng cao năng lực của nhân viên cấp dưới, phát triển đội nhóm vững mạnh cho các mục tiêu kinh doanh mới.
- Tổ chức các hoạt động, các chương trình để động viên, khuyến khích tinh thần làm việc nhằm giúp đội ngũ nhân viên đạt/ vượt mục tiêu doanh số đề ra
Khu vực hoạt động: Đồng Nai (BIÊN HÒA)
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Phát triển đối tác cho các mô hình công ty công nghệ về dịch vụ khách hàng
- Có ít nhất 03 năm làm vị trí Quản lý (hoặc vị trí tương đương)
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán xuất sắc để đạt được mục tiêu.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm và nhân sự.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập.
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: 20.000.000vnd - 25.000.000vnd + Bonus tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng cuối năm, Thưởng theo thành tích đột xuất
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Teambuilding, Year End Party,....
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.