Việc làm Thời Trang Cardina

Cập nhật 27/10/2024 15:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần BW JAPAN
Nhân Viên Digital Marketing
Thời Trang Cardina
87 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 101 Dương Khuê, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường, xây dựng các ý tưởng và chiến lược Marketing
  • Xây dựng, viết, biên tập và quản lý nội dung cho website.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
  • Xây dựng và quản lý fanpage FB, Youtube
  • Lên ý tưởng sản xuất nội dung video ngắn, bắt trend theo mục tiêu phát triển thương hiệu và các chiến dịch hỗ trợ bán hàng;
  • Ứng dụng AI vào marketing
  • Phân tích dữ liệu, đo lường và báo cáo hiệu quả.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp: Cao đẳng/ đại học: ngành Kinh Doanh, Marketing, Báo chí, truyển thông đa phương tiện
  • Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng social là lợi thế
  • Nhiệt huyết, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
  • Chăm chỉ, ham học hỏi và tìm tòi cái mới, tối ưu vận hành hệ thống.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: 8.000.000 - 12.000.000 VND
  • Thưởng đạt doanh số kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Tết, phụ cấp cơm trưa.
  • Du lịch 1 lần/ năm.
  • Thử việc: 1 tháng.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7. 8h00 - 12h00 & 13h00 - 17h00
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, phát triển.
  • Được đào tạo, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn.
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần BW JAPAN
Thời Trang Cardina Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.

Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010: công ty được thành lập

Mission

Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:

  • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
  • Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
  • Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
  • Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
  • Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

 

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Cardina

Bạn làm việc tại Thời Trang Cardina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Cardina

Thời Trang Cardina

Click để đánh giá