Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, tạo mối quan hệ và giữ liên lạc với khách hàng mới, có thể đi thị trường tìm kiếm khách hàng với cấp trên
2. Quản lý giấy tờ bộ phận sales
3. Chuẩn bị hồ sơ audit khi có yêu cầu
4. Viết báo cáo tuần, tháng, năm cho quản lý người Hàn
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xuất hàng trong nước, xuất khẩu
6. Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
1. Có kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm sales liên quan đến hạt nhựa, resin compound
2. Yêu cầu biết tiếng Nhật hoặc Hàn và tiếng Anh cơ bản
3. Tốt nghiệp từ Đại học các ngành liên quan
4. Có khả năng đi công tác xa (ưu tiên nam)
Quyền lợi được hưởng
1. Lương : gross thỏa thuận theo năng lực.
2. Hỗ trợ xe đưa rước tuyến TP HCM Q7 - Biên Hòa -> công ty
3. Tham gia bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định nhà nước
4. Phụ cấp ngôn ngữ tiếng Hàn từ TOPIK 1 trở lên.
5. Chính sách thưởng Lễ, Tết, thưởng lương tháng 13.
6. Thưởng thành tích, tăng lương thăng chức đặc biệt với những cá nhân có thành tích xuất sắc.
7. Phụ cấp bữa ăn trưa và bữa ăn tăng ca miễn phí cho nhân viên.
8. Thời gian làm việc : T2-T7 7:30-16:30 nghỉ trưa 1 tiếng
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.