Mô tả công việc
- Tìm hiểu và chào sản phẩm đến đúng nhu cầu của khách hàng;
- Tiếp cận, khai thác nguồn khách hàng mới/ khách hàng tiềm năng, có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng mới;
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện có để đảm bảo doanh số trong tương lai;
- Xử lý hiệu quả và linh hoạt đúng nhu cầu của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng;
- Đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc và các phản hồi từ khách hàng với quản lý cấp trên nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về Kinh tế/ May mặc, Thời trang/ Dệt/ Nhuộm… hoặc liên quan;
- Có kinh nghiệm Kinh doanh kênh B2B;
- Có khả năng tự hoạch định mục tiêu cá nhân và tập trung thực hiện mục tiêu tới cùng;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp rõ ràng, thuyết phục;
- Nhạy bén nắm bắt xu hướng, khảo sát thị trường để xác định và phát triển các phương án kinh doanh phù hợp đối với cơ hội, thị trường và nhu cầu mới;
- Yêu thích, quan tâm tới sản phẩm sinh thái, thân thiện môi trường.
- Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên);
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp: từ 8 đến 20 triệu
- Hoa hồng doanh thu: Theo chính sách thưởng hoa hồng doanh thu;
- Thử việc 100% LCB + phụ cấp;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo chuyên môn về Vải/ Sợi
- Tham gia các Triển lãm, Show thời trang...
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.