Mô tả công việc
- Kinh doanh các mặt hàng ngành thực phẩm kênh B2B;
- Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng đảm bảo các mục tiêu về doanh số.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin như hợp đồng, giá sản phẩm, cung cấp hàng mẫu, đơn đặt hàng, thu đổi trả hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng khối ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/ Marketing và các ngành liên quan; Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm nhưng có đam mê kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh mảng B2B lĩnh vực thực phẩm là một lợi thế. Riêng Sinh viên mới tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương và thưởng hấp dẫn, theo chính sách Công ty.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Thưởng Trung thu và Thưởng Tết. Tăng lương hàng năm...
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn 24h đầy đủ,
Được khuyến khích đào tạo các chương trình phù hợp đáp ứng nhu cầu công việc
Tham gia công đoàn, quà tặng sinh nhật, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.