Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội nhóm, phòng Kinh doanh.
- Thiết lập và triển khai các mục tiêu kinh doanh của đội nhóm, phòng Kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Tư vấn, giới thiệu các bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các hoạt động Marketing nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh của công ty đến các khách hàng tiềm năng qua các kênh: website, facebook, tờ rơi quảng cáo, sự kiện...
- Chịu trách nhiệm đạt mức doanh số do công ty đặt ra.
- Phối hợp trực tiếp với phòng / ban (Marketing, Thủ tục, CSKH) để hoàn thành giao dịch và hỗ trợ công tác bán hàng.
- Hỗ trợ, đóng góp ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch PR, Marketing cùng Quản lý để đạt chỉ tiêu bán hàng.
- Đề xuất phương án tiếp cận khách hàng tại khu vực Đà Nẵng và khu vực khác có nhu cầu mua các sản phẩm BĐS của công ty; triển khai để giới thiệu về sản phẩm tới khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo công tác bán hàng theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Đại học
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Kinh tế, Marketing, các chuyên ngành liên quan đến Bất động sản
Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và tối thiểu 3 năm công tác trong lĩnh vực BĐS. Có kinh nghiệm triển khai thực tế các dự án chung cư cao cấp, có mối quan hệ tốt trong thị trường BĐS.
Kiến thức: hiểu biết về thị trường BĐS, các dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, chung cư, biệt thự, BĐS nghỉ dưỡng (ưu tiên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 32 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.