Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản Lý Thị Trường bán hàng:
Số lượng:
+ Quản Lý KV Sài Gòn: 1
+ Quản Lý KV Tỉnh: 10
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV;
- Thực hiện quản lý bán hàng Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm theo chỉ tiêu doanh số trong khu vực được giao. (kênh OTC, hệ thống các nhà thuốc,...);
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số;
- Hỗ trợ trình dược viên tư vấn nhà thuốc, cửa hàng về kiến thức sản phẩm;
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có);
- Khảo sát và chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của vùng phụ trách;
- Làm báo cáo tuần, tháng theo định kỳ;
- Tham dự các buổi hội thảo hoặc training sản phẩm (nếu có);
- Xử lý những phản hồi từ khách hàng và người tiêu dùng (nếu có);
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu;
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam từ 24-40 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm TDV, Quản lý vùng (Chấp nhận đào tạo cho ứng viên ít kinh nghiệm)
- Có khả năng xây dựng đội ngũ, huy động nguồn nhân lực, nhạy bén về thị trường, cơ hội kinh doanh.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
- Quản lý các tỉnh được bàn giao phía Nam, sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 27 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.