Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC /JOB SUMMARY
- Tiếp nhận và phân loại thông tin cập nhật hoặc thông tin mới về tập đoàn hoặc các công ty thành viên từ các bộ phận liên quan
- Phối hợp với nhân viên thiết kế website để lên ý tưởng viết bài theo nội dung và concept đã được triển khai Trưởng bộ phận và Giám đốc Marketing
- Biên tập và quản lý các website tập đoàn bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh
- Cập nhật thường xuyên tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM /DUTIES AND RESPONSIBILITIES
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác
- Đảm bảo bài viết được cập nhật lên website nhanh chóng, kịp thời
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Chuyên môn: Ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: trình độ B trở lên
- Kiến thức:
- Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office
- Thành thạo sử dụng các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung như WordPress, v.v.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.
- Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng viết lách và năng lực biến hóa với từ ngữ
- Giao tiếp tốt, diễn đạt tốt
- Quản lý thời gian
- Quản lý tiến độ công việc hiệu quả
- Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế về viết content
- Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng giáo dục là một lợi thế.
- Khả năng:
- Sáng tạo
- Tự tìm tòi, học hỏi
- Biết lắng nghe
- Làm việc độc lập – làm việc nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Lên đến 14 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.