Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
Tuyển dụng các vị trí Back- Office và các vị trí tại showroom ô tô (tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, kĩ thuật,..)
Tham gia triển khai một số dự án bổ trợ, đổi mới và nâng cao hiệu quả tuyển dụng.
Điều phối và hợp tác với phòng ban để thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc, phỏng vấn, chào đón ứng viên onboard.
Tổng hợp báo cáo tuyển dụng, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thu hút, lựa chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng, ...
Lên kế hoạch và thực hiện tạo nguồn cho các vị trí quan trọng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận Tuyển dụng
Địa điểm làm việc: 35 Đường 41, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức
* Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành về Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,..
Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực xe ô tô, kinh nghiệm tuyển mass
Giao tiếp tốt, khéo léo, tạo quan hệ tốt với các phòng ban
Sử dụng thành thạo các website tuyển dụng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.