Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh;
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm dịch vụ công ty đang kinh doanh;
- Tìm kiếm, hợp tác với các chuỗi Spa, Thẩm mỹ, Bác sỹ có nhu cầu hợp tác các dịch vụ Thẩm mỹ;
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, tổ chức các hội thảo, chương trình tri ân khách hàng;
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng;
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty;
- Lập báo cáo theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, tuổi từ 23 - 35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, quản trị kinh doanh...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại lĩnh vực thẩm mỹ viện, làm đẹp, mỹ phẩm...
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing, PR, quảng cáo và truyền thông.
- Tin học thành thạo
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác tỉnh.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.