Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS cho học viên, khách hàng tiềm năng;
- Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp từ phòng Marketing hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, tư vấn trực tiếp tại trung tâm;
- Cùng với đội nhóm xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, nắm bắt thông tin từ học viên nhằm cải tiến chất lượng đào tạo;
- Tham gia các hoạt động tuyển sinh với Marketing khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên liên quan đến các ngành Kinh tế, Kinh doanh,... ;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Sale, Telesale, hoặc CSKH;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Giáo Dục;
- Có laptop cá nhân;
- Thời gian làm việc xoay ca từ Thứ 2 – Thứ 7 (3 ca sáng và 3 ca chiều). Làm ít nhất 1 ngày Chủ Nhật/Tháng. Khi làm chủ nhật, chỉ làm ca sáng và sẽ được nghỉ bù vào một ngày khác trong tuần) ;
- Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi:
- Lương cơ bản (7.000.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng) + hoa hồng + thưởng doanh thu
=> Tổng thu nhập: 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng;
- Thử việc 1 tháng + Được tính Thưởng hoa hồng như Nhân viên chính thức;
- Tham gia đào tạo bài bản về Tư vấn, quy trình, sản phẩm, dịch vụ, vận hành;
- Học miễn phí 100% các khóa học tiếng Anh từ TOEIC, Giao tiếp, IELTS tại toàn hệ thống;
- Được 12 ngày nghỉ phép trong năm;
- Đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật;
- Hưởng lương tháng 13 và các chế độ cho những ngày Lễ, Tết, sinh nhật;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiên lên các vị trí cao hơn trong khối Kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.