Mô tả công việc
Chuyên viên Thiết kế Đồ họa sáng tạo và chuyên nghiệp. Ứng viên sẽ chịu trách nhiệm thiết kế các sản phẩm đồ họa phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo và truyền thông trên các kênh mạng xã hội, website, sự kiện, chương trình khuyến mãi,...
1/Thiết kế đồ họa:
- Tạo ra các sản phẩm thiết kế đồ họa chất lượng cao (banner, poster, hình ảnh truyền thông).
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và các tài liệu marketing.
- Thiết kế và cập nhật hình ảnh cho website của công ty.
- Tạo nội dung đồ họa cho các kênh mạng xã hội nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
2/Sản xuất video:
- Thực hiện thiết kế và chỉnh sửa video cho các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nội dung video phù hợp với chiến lược marketing.
3/Sử dụng công cụ AI:
- Ứng dụng công nghệ AI trong quá trình thiết kế để tối ưu hóa quy trình và nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Tìm hiểu và áp dụng các công cụ AI mới trong thiết kế đồ họa.
4/Hợp tác và báo cáo:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing và truyền thông để đảm bảo tính nhất quán trong chiến lược thương hiệu.
- Báo cáo tiến độ công việc và kết quả thiết kế cho trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế (Adobe Photoshop, Illustrator, After Effects, v.v.).
- Kinh nghiệm trong việc sản xuất video và chỉnh sửa nội dung.
- Kỹ năng sáng tạo, có gu thẩm mỹ và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Am hiểu về các xu hướng thiết kế và marketing hiện đại.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu suất công việc và thưởng cuối năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo và tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.