Việc làm Thời Trang Cardina

Cập nhật 25/11/2024 23:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần BW JAPAN
Chuyên Viên Trade Marketing
Thời Trang Cardina
87 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 47A Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

-Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.

-Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)

-Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)

-Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra

-Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.

-Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.

-Kiểm tra độ phủ của sản phẩm

Yêu cầu công việc

-Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc

-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

-Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương

-Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập: 14.000.000đ -19.000.000đ

-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,....

-Đầy đủ các chế độ thưởng lễ, thưởng Tết, du lịch theo cơ chế công ty

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

-Sẽ được hướng dẫn, tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần BW JAPAN
Thời Trang Cardina Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.

Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010: công ty được thành lập

Mission

Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:

  • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
  • Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
  • Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
  • Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
  • Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

 

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Cardina

Bạn làm việc tại Thời Trang Cardina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Cardina

Thời Trang Cardina

Click để đánh giá