Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Proactively seek new business opportunities in Vietnam, and build long-term trusting relationships with customers in the education and corporate training sectors.
Prospect potential customers via cold calling, email, or other forms of communication to ensure they are added to the sales pipeline and produce more qualified leads.
Record monthly and quarterly sales and performance goals to ensure they are being met.
Work and collaborate with cross-functional team members to optimize processes, systems, messaging, and alignment strategies.
Drive cross-functional relationships, especially across large and complex environments.
Community-building activities to enable deeper engagement with the ecosystem across events, conferences, and other initiatives.
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor’s degree or above
At least 1 year of B2B business development experience in the education sector
Working knowledge of the sales process, CRM software, and sales performance metrics
Proficiency in Microsoft Office and Google Suite Products
Excellent communication, negotiation, and interpersonal skills
Proven track record of achieving sales quotas
Ability to deliver engaging presentations
Ability to collaborate and create innovative solutions to solve difficult challenges
Ability to successfully leverage partnerships to achieve strong business results
Fluent in English is a must, and good at using Chinese is preferred
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 600 - 1,000 USD
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.