Mô tả công việc
1. Công tác chuẩn bị trước khi thi công tại công trình
- Nhận thông tin dự án, khảo sát hiện trạng
- Tham gia cùng với CHT để nắm bắt dự án
- Hỗ trợ CHT quá trình đăng ký, xin phép thi công
- Hỗ trợ triển khai chi tiết thông tin với Nhà thầu phụ về kỹ thuật và biện pháp thi công
2. Công tác giám sát tại công trình
- Nhận thông tin từ kế toán về hợp đồng với khách hàng về các nội dung: cam kết tiến độ, chất lượng, an toàn
- Tổ chức, giám sát thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công tại công trình
- Thực hiện các thủ tục liên quan với ban quản lý tòa nhà đảm bảo sự tuân thủ quy định hành chính và an toàn của tòa nhà (nếu có)
- Thực hiện tổ chức công trường gồm Nội quy công trường, Sắp xếp công trường, Vệ sinh, An toàn, PCCC
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng công việc phụ trách
- Làm báo cáo hàng ngày và nộp cho SM
- Phối hợp và chủ động giải quyết các vấn đề tại công trình
- Tham gia đo đạc, kiểm tra khối lượng nhà thầu
- Sắp xếp & kiểm tra lắp đặt các hạng mục chỉnh sửa theo kế hoạch của defect list và phát sinh sau bàn giao.
- Ghi nhận và báo cáo các thay đổi thực tế thi công với hồ sơ thiết kế.
- Tổng hợp danh sách nhà thầu của dự án phục vụ cho công tác hậu mãi
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (hoặc theo giờ của công trình), có thể tăng ca
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành xây dựng dân dụng, kiến trúc, công nghiệp, nội thất,…
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Kiến thức tốt về phương pháp và quy định xây dựng.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kỹ năng cần thiết: kỹ năng giao tiếp tốt, hiểu bản vẽ tốt, giải quyết vấn đề
- Sử dụng tốt Autocad, Microsoft Office
- Thái độ: hợp tác, trung thực, siêng năng và tích cực mọi lúc.
- Ứng viên có thể đi công tác tỉnh là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức
- Mỗi tháng 1 ngày nghỉ có lương (sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức)
- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
- Tháng lương thứ 13
- Lương cơ bản: 8tr- 15tr
Công ty cổ phần chứng khoán Asean (Asean Securities) được thành lập năm 2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á. Sau nhiều năm hoạt động, Chúng tôi không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty chứng khoán hoạt động hiệu quả nhất hiện nay. Với hệ sinh thái đa dạng, Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác.
Bên cạnh đó, Asean Securities không ngừng nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng thương hiệu, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tận tâm, am hiểu thị trường, sẵn sàng đưa ra các tư vấn, giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các chương trình teambuilding cuối tháng
- Các hoạt động party chúc mừng nhân ngày đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Đông Nam Á với vốn điều lệ 50 tỷ đồng
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty chứng khoán Seabank
- Năm 2009, đổi tên thành công ty CP chứng khoán Đông Nam Á
- Năm 2011, tăng vốn điều lệ lên 335 tỷ đồng
- Năm 2016, đổi tên thành công ty cổ phần Chứng Khoán Asean. Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
- Năm 2017, tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng
- Năm 2022, chuyển trụ sở chính về tầng 4,5,6,7 số 3 Đặng Thái Thân và cho ra mắt hệ thống giao dịch với tên gọi SeaStock
Mission
- Hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu tài chính bằng nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng sự thấu hiểu và tận tâm.
- Mang đến trải nghiệm vượt trội với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ toàn diện, hiện đại và chuyên biệt.
- Mở rộng hiểu biết, thúc đẩy mỗi cá nhân thông qua chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giá trị sáng tạo.
Review Chứng khoán Asean
Công ty tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và có cơ hội làm nhiều việc! (RV)