Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bộ phận Kinh doanh Khách hàng đặc biệt Chuỗi, chịu trách nhiệm về:
1.Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả
2.Lập kế hoạch và đánh giá việc tiếp cận chăm sóc/ khai thác khách hàng và việc thực hiện các hoạt
động phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường.
3.Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ.
4. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.
5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực.
Nhằm đạt mục tiêu kinh doanh tại địa bàn, khu vực được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học.
- Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng đối với nhóm khách hàng Key Account, Horeca, On-premise… thực tế tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm hoặc tương đương, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kiến thức tốt về bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh đặc biệt có kiến thức, hiểu biết về kênh khách hàng đặc biệt (Key Account/ Anchor Account) và loại hình khách hàng tiêu dùng trực tiếp (On-premise)
- Có kiến thức cơ bản về marketing, về xây dựng các hoạt động hỗ trợ thương mại (trade marketing).
- Có kiến thức về thực thi các chiến lược kinh doanh.
- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng tốt về thương thuyết, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp/ trình bày/ thuyết phục tốt
- Kỹ năng Quản lý, huấn luyện nhân viên.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Vi tính, văn phòng thành thạo.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và liên tục.
- Chấp nhận đi công tác xa nhà với cường độ cao.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Vinamilk - Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần chứng khoán Asean (Asean Securities) được thành lập năm 2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á. Sau nhiều năm hoạt động, Chúng tôi không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty chứng khoán hoạt động hiệu quả nhất hiện nay. Với hệ sinh thái đa dạng, Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác.
Bên cạnh đó, Asean Securities không ngừng nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng thương hiệu, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tận tâm, am hiểu thị trường, sẵn sàng đưa ra các tư vấn, giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các chương trình teambuilding cuối tháng
- Các hoạt động party chúc mừng nhân ngày đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Đông Nam Á với vốn điều lệ 50 tỷ đồng
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty chứng khoán Seabank
- Năm 2009, đổi tên thành công ty CP chứng khoán Đông Nam Á
- Năm 2011, tăng vốn điều lệ lên 335 tỷ đồng
- Năm 2016, đổi tên thành công ty cổ phần Chứng Khoán Asean. Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
- Năm 2017, tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng
- Năm 2022, chuyển trụ sở chính về tầng 4,5,6,7 số 3 Đặng Thái Thân và cho ra mắt hệ thống giao dịch với tên gọi SeaStock
Mission
- Hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu tài chính bằng nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng sự thấu hiểu và tận tâm.
- Mang đến trải nghiệm vượt trội với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ toàn diện, hiện đại và chuyên biệt.
- Mở rộng hiểu biết, thúc đẩy mỗi cá nhân thông qua chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giá trị sáng tạo.
Review Chứng khoán Asean
Công ty tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và có cơ hội làm nhiều việc! (RV)