Mô tả công việc
- Tạo động viên, khen thưởng phản hồi tới nhân viên.
- Trực tiếp phối hợp với các bộ phận Marketing, CSKH để triển khai các chiến dịch Marketing trên TikTok và tăng Trải Nghiệm Khách Hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
- Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu.
- Lập kế hoạch bán hàng: Doanh thu, chi phí từng nguồn doanh thu Short Video/Livestream/Affiliate/Trung tâm mua sắm trên TikTok Shop.
- Theo dõi và báo cáo về chi phí, doanh số team.
- Báo cáo tiến độ thực hiện và giải pháp cho quản lý trực tiếp.
- Phối hợp Media để thiết kế và tối ưu hình ảnh/tiêu đề/mô tả cho sản phẩm và gian hàng theo từng chiến dịch.
- Triển khai TikTok Ads thúc đẩy traffic và kênh TikTok của nhãn hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự và quản lý team.
- Lên kế hoạch phát triển kênh titkok, tiktok shop
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm > 1 năm ở vị trí Leader Tiktok
- Có kinh nghiệm vận hành TikTok Shop gian hàng các ngành hàng FMCG/ Health&Beauty/Perfume.
- Nam/Nữ, có laptop cá nhân
Quyền lợi
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng quý, tết âm lịch, tết dương lịch, lương tháng thứ 13
- Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức.
- Trả lương mùng 8 hàng tháng, không chậm lương của nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.
- Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:05:02
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)