Mô tả công việc
- Perform cost-benefit and needs analysis of existing/potential customers to meet their needs
- Establish, develop and maintain positive business and customer relationships.
- Reach out to customer leads through cold calling
- Expedite the resolution of customer problems and complaints to maximize satisfaction
- Achieve agreed-upon sales targets and outcomes within the schedule
- Coordinate sales efforts with team members and other departments
- Supply management with reports on customer needs, problems, interests, competitive activities, and potential for new products and services.
- Continuously improve through feedback
Location: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
- Basic knowledge of MS Office
- Familiarity with CRM practices along with ability to build productive business professional relationships
- Highly motivated and target driven with a proven track record in sales
- Excellent selling, communication and negotiation skills
- Prioritizing, time management and organizational skills
- Relationship management skills and openness to feedback -
- Fluent English or Chinese is preferred
BENEFITS:
- Phúc lợi: theo quy định của nhà nước, bảo hiểm, lương tháng 13, thưởng doanh số, phép năm, du lịch hàng năm
- Lương: thương lượng, xét tăng lương hàng năm
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 & Thưởng doanh số
Chăm sóc sức khoẻ
Du lịch hàng năm
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)