Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để lấy đơn hàng, theo dõi đơn hàng giao về khách, đối chiếu công nợ.
- Theo dõi và nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
- Liên hệ trao đổi với khách hàng qua điện thoại/zalo/email... để chăm sóc, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo lại với quản lý trực đề xuất phương án xử lý.
- Đại diện công ty tiếp nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng. Xử lý các vấn đề về hóa đơn, giao hàng, chất lượng sản phẩm,...
- Phối hợp với bộ phận phát triển thị trường để triển khai tổ chức các chương trình kích cầu bán hàng để gia tăng doanh số và mở rộng thị trường.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp (phân bón, lưới, bạt địa, thuốc thủy sản...) là một lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm phụ trách - sẽ được đào tạo bài bản
- Hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng, người tiêu dùng, tất cả các sản phẩm của công ty
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Chính trực, chủ động, trách nhiệm
- Tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên, hòa đồng, chia sẻ
- Thân thiện, tôn trọng, thấu hiểu, kết nối tốt với khách hàng, người tiêu dùng
- Ham học hỏi, tự đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền cơm trưa, công tác phí.
- Thưởng Tết, thưởng thâm niên.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHYT, BHXH theo quy định hiện hành.
- Có cơ hội phát triển của bản thân cùng với sự phát triển của công ty. Công việc ổn định, lâu dài.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, đoàn kết.
- Được training tốt khi vào làm việc
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)