Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo mục tiêu đề ra.
Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất chiến lược kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới.
Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và năng động.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng,ưu tiên có kinh nghiệm ngành Hóa chất, sinh học....
Nắm vững các kỹ năng bán hàng, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Có phương tiện đi lại.
Khả năng làm việc nhóm tốt, hỗ trợ đồng nghiệp.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:50:03
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)