Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lí các hoạt động hàng ngày và hoạt động tài chính của công trình
• Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ giám sát, bếp trưởng để đảm bảo các hoạt động như: kiểm soát hàng tồn kho, lên thực đơn, quản lí nhân viên, theo dõi rác thải, ... và kiểm tra hàng tuần để đảm bảo hoạt động sản xuất
• Lập kế hoạch hiệu quả để đạt được doanh số bán hàng. Nắm bắt đồng thời ngày càng nâng cao sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng
• Đảm bảo việc thực hiện các mô hình bán lẻ hàng hóa (nếu có) theo quy định của công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch như đưa sản phẩm mới, các quy trình mới và các thực đơn vào thực hiện, đảm bảo phù hợp với quy định của công ty và các yêu cầu về chất lượng
• Phối hợp với mọi người để hoàn thành các công việc hàng ngày - đảm bảo tính chính xác và kịp thời của báo cáo hàng tồn kho và báo cáo thống kê
• Đảm bảo tính kịp thời của các hoạt động tại công trình, kiểm tra tất cả trước giờ phục vụ, thực đơn được viết và trình bày một cách chính xác, toàn bộ nhân viên phải sạch sẽ, gọn gàng để chuẩn bị cho giờ làm việc
• Cung cấp món ăn chính xác như trong thực đơn, kiểm tra tất cả các món ăn trước khi đem ra phục vụ và khắc phục kịp thời nếu có vấn đề
• Quản lí các hoạt động phát sinh khác liên quan đến dịch vụ của công ty
Ngoài các điều được liệt kê trên đây, vị trí này có thể được yêu cầu đảm nhiệm các công việc khác tùy theo yêu cầu công việc (sự phân công của cấp trên không trái pháp luật và không vi phạm đạo đức cũng như các tiêu chuẩn về quy tắc ứng xử của Dussmann)
Tuân thủ hoạt động
• Có kiến thức về các chính sách nhân sự, luật lao động và các thỏa thuận
• Có kiến thức về hợp đồng với khách hàng
• Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về vệ sinh và an toàn theo quy định của công ty bằng cách phổi hợp chặt chẽ với phòng Quản lí chất lượng
• Chỉ sử dụng sản phẩm của các nhà cung cấp được chỉ định và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng
• Tuân thủ các quy định của khách hàng
Tài chính
• Có thể làm được các công việc liên quan đến thu mua và kiểm soát ngân sách ở công trình
Yêu cầu công việc
Chứng chỉ về Vệ sinh an toàn thực phẩm
Bằng cấp (hoặc chứng chỉ tương đương) về ngành Thực phẩm/ Khách sạn
Kinh nghiệm
Đã có kinh nghiệm quản lí trong môi trường làm việc tương tự
Có khả năng thiết lập mục tiêu
Có kinh nghiệm thiết lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng
Có khả năng làm việc với các số liệu, kĩ năng nói và viết tốt
Có kĩ năng quản lí nguồn nhân lực
Khả năng tối ưu hóa hiệu suất công việc và lợi nhuận trong mọi môi trường
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành Suất ăn/ Công nghệ thực phẩm - Bắt buộc
Quyền lợi được hưởng
- Được bao ăn 1 bữa cơm.
- Được đóng BHXH, BHYT, [protected info] quy định nhà nước.
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)