Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. QUẢN LÝ SALES KÊNH THỊ TRƯỜNG - GT
- Theo dõi cập nhật toàn bộ hệ thống bao trùm theo định kỳ
- Chia chỉ tiêu phù hợp nhất cho từng tuyến bán hàng, từng phân mãng bán hàng
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm…) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, xây dựng tuyến bán hàng; kiểm tra - giám sát giờ giấc làm việc nhân viên
- Đi field, huấn luyện và Follow up theo kế hoạch đã xây dựng (giám sát đôn đốc để nhân viên làm tốt hơn)
- Họp định kỳ: Ngày - Tuần - Tháng - Quý
- Ký hợp đồng trưng bày, theo dõi đôn đốc công việc để không ảnh hưởng kết quả trưng bày từng khách hàng.
- Quản lý khách hàng cùng Nhân Viên Bán Hàng tốt nhất cho khu vực mình đảm nhiệm.
- KHÔNG LÀM VIỆC QUA NHÀ PHÂN PHỐI.
2. Địa bàn quản lý tuyển: Thành Phố Thủ Đức - Long Thành - Bà Rịa/Vũng Tàu
Làm Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 làm buổi sáng, buổi chiều nghỉ
3. Ngành hàng: Lăn khử mùi, OldSpice, Gillette, Sữa tắm Olay, Kem đánh răng Crest, Head and Shoulder, Pantene, ...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG
- Am hiểu thị trường bán lẻ - Kênh Truyền Thống/Tạp Hóa/Thị Trường
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office (word, excel)
- Có kỹ năng quản lý nhóm, Kỹ năng kiểm soát và cân đối công nợ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)