Mô tả công việc
Xây dựng và thực thi chiến lược phát triển dài hạn: Xây dựng và phê duyệt, bao gồm các mục tiêu cụ thể về mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ mới. Đảm bảo các cơ sở của Trung tâm vận hành hiệu quả, không có gián đoạn, và chất lượng dịch vụ đạt mức cao nhất.
Tối ưu hóa quy trình vận hành: Đánh giá và cải tiến các quy trình vận hành để tăng hiệu quả và giảm thiểu lãng phí, tối ưu hóa chi phí vận hành và cải thiện lợi nhuận.
Quản lý tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận: Đảm bảo tình hình tài chính lành mạnh, tối ưu hóa chi phí vận hành và cải thiện lợi nhuận.
Định hướng thương hiệu và chiến lược marketing: Tăng cường nhận diện thương hiệu ở các thị trường hiện tại và mở rộng sang các thị trường mới.
Thực hiện chế độ báo cáo: Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định, yêu cầu của cơ quan quản lý cấp trên về mọi hoạt động của Trung tâm.
Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác chiến lược: Ký kết các hợp đồng hợp tác chiến lược với các đối tác trong và ngoài ngành giáo dục.
Giám sát hoạt động quản lý cấp trung, cấp cao: Điều hành và giám sát hiệu quả hoạt động của các phòng ban, đảm bảo các kế hoạch được thực thi đúng tiến độ.
Phát triển và duy trì văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực, thu hút và giữ chân nhân tài, tăng cường sự hài lòng của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ (tiếng Anh) hoặc tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ ngoại ngữ (tiếng Anh) tối thiểu bậc 4 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.
- Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và khả năng phân tích tài chính tốt.
- Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm quản lý cấp trung hoặc cấp cao, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục hoặc dịch vụ; hiểu biết sâu về thị trường giáo dục, đặc biệt là đào tạo IELTS.
Quyền lợi
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại; được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
Cơ chế thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
Chế độ miễn phí học tiếng Anh cho bản thân, ưu đãi với thành viên trong gia đình.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:55:03
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. (RV)
Mình chỉ nói về lương, bán vượt doanh thu, vượt lợi nhuận thưởng (RV)
Công ty đúng kiểu nặng nề phong tục tập quán miền Bắc. (RV)