Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tương tác công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, giao dịch, hỗ trợ, đóng góp ý kiến xây dựng đội
- Chịu trách nhiệm về doanh số, KPIs tháng, quý của mình và phòng ban, nhóm.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, từ đó mời khách hàng đến Clinic gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của PPP theo danh sách do bộ phận Phát triển kinh doanh & tiếp thị mang đến.
- Sử dụng điện thoại, email, phần mềm Marketing đặc thù ... để chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
nhóm, phòng ban ngày càng phát triển hơn.
- Chịu trách nhiệm là người đại diện giao dịch, chăm sóc khách hàng thuộc tập khách hàng, đối tác của công ty một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, duy trì bền vững.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Khai thác, tìm kiếm khách trong mạng lưới kinh doanh thuộc địa bàn do cá nhân phụ trách.
- Chịu sự quản lý của trưởng bộ phận, cam kết làm việc theo đúng quy định của công ty, bộ phận.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất những sáng kiến làm việc hiệu quả hơn cho bộ phận ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng. Hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có ngoại ngữ Anh là một lợi thế (nhưng không bắt buộc). sử dụng được công nghệ mạng xã hội, máy tính, laptop..., biết sử dụng Microsoft Word- đánh văn bản, sử dụng Microsoft Excel,...
- Tuổi từ 22 tới 35.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám- clinics và spa là một lợi thế lớn (không bắt buộc).
- Dành cho Nhân viên Kinh Doanh- BẮT BUỘC có làn da tương đối trẻ, trắng sáng ( không có nhiều: mụn, sẹo mụn, sắc tố quá đậm màu)
- Có khả năng gọi điện thoại và không ngại giao tiếp với khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10.000.000 đến 40.000.000 VNĐ
- Thưởng KPIs, thưởng hot bonus, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Gói dịch vụ của công ty/ tháng.
- Thu nhập không hạn chế tùy cá nhân lựa chọn tiếp nhận KPI.
- Được các chuyên gia trong nước và nước ngoài đào tạo về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn, kỹ năng bán hàng để đáp ứng yêu cầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)