Mô tả công việc
- Đón chào khách hàng và khai thác thông tin liên quan lý do khám bệnh, bảo hiểm
- Đăng ký và mở lượt khám Cấp cứu trên HIS
- Tư vấn thông tin, chi phí, đặt hẹn cho khách hàng trực tiếp, qua điện thoại (ngoài giờ) hoặc email
- Làm hồ sơ nhập viện cho khách hàng trong ngày, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng nhập viện chương trình, gọi điện thoại nhắc hẹn và gửi tin nhắn cho khách trước 1 ngày nhập viện
- Hướng dẫn bệnh nhân về các chấp thuận, ủy quyền liên quan đến tài chính
- Đảm bảo các thông tin về chính sách, chương trình giảm giá, thủ tục của bệnh viện, và các thủ tục hoặc yêu cầu chi trả bởi bên thứ ba được tư vấn rõ ràng và cặn kẽ
- Thu tiền tạm ứng, thực hiện thanh toán và hoàn ứng với đầy đủ giấy tờ liên quan có chữ ký của khách hàng
- Cung cấp chứng từ thanh toán đầy đủ cho khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu viện phí, đặc biệt các trường hợp thực hiện cận lâm sàng chưa thực hiện
- Nộp tiền và chứng từ đầy đủ đến phòng Kế Toán
- Đặt hẹn nhập viện và tái khám sau xuất viện
- Lập báo cáo và theo dõi công nợ tại Cấp cứu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ đạo khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả của qui trình hoạt động chính thức.
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Bệnh viện/Tập đoàn
• Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI.
• Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế và bảo hiểm Thất Nghiệp theo luật hiện hành.
• Chế độ nghỉ 10 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép / năm.
• Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện và Khoa Phòng hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trong độ tuổi từ 22 – 35 tuổi, ưu tiên Nam, có khả năng trực đêm (Trực tối đa 10 đêm/ tháng và không liên tục)
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài Chính Kế Toán
- Khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là bắt buộc
- Biết sử dụng Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2016: Công ty được thành lập, Finviet là Công Ty Fintech theo mô hình kinh doanh Manufacturer to Consumer (M2C)
Mission
Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Review FINVIET
HR không chuyên nghiệp, không thân thiện với ứng viên
Môi trường trẻ, năng động. Phối hợp giữa các BP chưa tốt lắm
Công ty lương thấp, không có phúc lợi. Trừ lương đi trễ của nhân viên (không trừ của quản lý, mặc dù trong email thì ghi là trừ như nhau). Làm việc hơn 1 năm không có review tăng lương