Mô tả công việc
- Soạn thảo các yêu cầu về kỹ thuật phục vụ công tác lập hồ sơ mời thầu.
- Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình thực hiện các công việc theo quy định của Bộ phận và Ban Đầu tư.
- Thực hiện vai trò quản lý công tác hợp đồng của các dự án theo sự phân công.
- Phối hợp giữa bộ phận trong Ban Đầu tư của Công ty thực hiện triển khai những nội dung công việc liên quan đến dự án do mình quản lý.
- Bóc tách kiểm tra và quản lý khối lượng công trình. Chuẩn bị phân tách khối lượng từng gói thầu phục vụ công tác mời thầu.
- Quản lý hồ sơ thiết kế, hồ sơ pháp lý, đề cương giám sát, hồ sơ biện pháp thi công, hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ khối lượng của các nhà thầu.
- Lưu trữ các hồ sơ liên quan và cung cấp, điều chỉnh nội dung theo yêu cầu của Quản lý nhằm phục vụ đáp ứng kịp thời.
- Đánh giá Hồ sơ đề xuất kỹ thuật của các Nhà thầu trong trong công tác lựa chọn Nhà thầu.
- Các công việc khác thực hiện theo yêu cầu của Quản lý và Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học ngành xây dựng tại các trường đào tạo liên quan đến xây dựng
- Thành thạo AutoCad, MS office, MS Project.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thi công, giám sát hoặc quản lý dự án.
- Đã tham gia lập Hồ sơ dự thầu hoặc Hồ sơ mời thầu; Hiểu, đã tham gia lập bản vẽ triển khai thi công chi tiết (shopdrawings) là một lợi thế.
- Hiểu biết các tiêu chuẩn, quy định của pháp luật về quản lý xây dựng và thi công; Kỹ năng đọc, hiểu, bóc tách khối lượng bản vẽ, kiểm soát hồ sơ thanh quyết toán; Có khả năng quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công;
- Có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, thật thà, linh hoạt, cẩn thận trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc kết hợp theo nhóm
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, thoả thuận phù hợp theo năng lực
- Thời gian làm việc: theo quy định của Công ty, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
- Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:30:03
Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2016: Công ty được thành lập, Finviet là Công Ty Fintech theo mô hình kinh doanh Manufacturer to Consumer (M2C)
Mission
Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Review FINVIET
Ko có quy trình rõ ràng. ko tiến bộ được vì hầu hết công nghệ đã cũ, lỗi thời, các leader cùi, mất căn bả (rv)
Công ty nhiều drama, làm việc không chuyên nghiệp hay trừ lương
Ko có quy trình rõ ràng. Ko tiến bộ được vì hầu hết công nghệ đã cũ, lỗi thời, các leader cùi, mất căn bản.