Mô tả công việc
1. HR
- Calculate salary, insurance of employees, PIT for expatriates;
- Make Labor Contract.
2. Basic accounting:
3. Administration responsibilities:
4. Reception responsibilities:
5. Other office works as assigned by the company.
Yêu cầu công việc
- Education level:Uni
Language:English fluency
At least 2 years experiences in HR and Administration field.
Good knowledge about Labor law and social insurance law. - Temporary staff for 8 months
- ■Working time
Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Working period: 8 months
- Bonus: Depends on sales result at the end of year
- Attractive allowance:
- Company bus from Hanoi Centre, or transportation allowance.
Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu được thành lập năm 1996, hoạt động về lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật tổng thể tích hợp hệ thống CNTT – Viễn thông dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến của thế giới, bao gồm các dịch vụ khảo sát, tư vấn, thiết kế và triển khai, lắp đặt và cài đặt thông số hệ thống, đào tạo chuyển giao công nghệ, hỗ trợ kỹ thuật vận hành và khai thác hệ thống, lập trình và triển khai phần mềm...