Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho phụ huynh để hướng dẫn kích hoạt tài khoản học cho con do phụ huynh gặp khó khăn hoặc quên.
- Xử lý các vấn đề của phụ huynh khi sử dụng sản phẩm của Educa.
- Hỗ trợ và khai thác thông tin của phụ huynh.
- Gọi theo phần mềm zoiper của công ty, chi phí gọi điện công ty chi trả.
- Có kịch bản gọi điện, không có kinh nghiệm sẽ được training đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe; không bị ngọng, vấp, nói lắp.
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm 1, 2, 3 và có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.
- Chăm chỉ, thật thà, biết lắng nghe và có tính kiên nhẫn.
- Có laptop - kết nối Internet ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng Tết, thưởng ngày lễ theo chính sách thưởng cho CTV của công ty.
- Được làm việc trong môi trường start-up năng động trẻ trung.
- CƠ HỘI LÀM NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC sau tốt nghiệp.
Các ca làm việc
- Chiều: 13h30-17h30
- Tối: 17h30-21h30
Sắp xếp đủ thời gian để tham gia công việc mỗi ngày ít nhất 4 tiếng (part time).
Được xoay ca linh hoạt, làm được cả ca sáng và ca tối.
Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu được thành lập năm 1996, hoạt động về lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật tổng thể tích hợp hệ thống CNTT – Viễn thông dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến của thế giới, bao gồm các dịch vụ khảo sát, tư vấn, thiết kế và triển khai, lắp đặt và cài đặt thông số hệ thống, đào tạo chuyển giao công nghệ, hỗ trợ kỹ thuật vận hành và khai thác hệ thống, lập trình và triển khai phần mềm...