Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN CHO VÙNG/ ĐVKD
- Phân tích tình hình nhân sự, kết quả kinh doanh, nắm bắt tình hình thực tế của Vùng/ĐVKD được phân công phụ trách và cập nhật các định hướng chiến lược, các chương trình thúc đẩy từ Hội sở
- Đánh giá tình hình thực hiện công tác đào tạo/huấn luyện tại đơn vị và đề xuất kế hoạch/ chương trình đào tạo, huấn luyện và thống nhất với Vùng/ Đơn vị đảm bảo phù hợp với đặc thù của ĐVKD và định hướng chung của Khối.
- Phối hợp với các đơn vị HO có liên quan để xây dựng nội dung chi tiết các chương trình đào tạo/ huấn luyện theo định hướng của Khối theo từng thời kỳ
TỔ CHỨC TRIỂN KHAI CÁC LỚP ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN
- Chủ động triển khai các lớp đào tạo theo kế hoạch đã thống nhất cho CBNV của Khối KHCN (Nhân viên HO và các Nhân viên ở ĐVKD)
- Tiếp nhận đề xuất đào tạo từ các đơn vị, phân tích nhu cầu, trao đổi với các bên có liên quan để triển khai phù hợp kịp thời cho các đơn vị
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo, huấn luyện/ hỗ trợ triển khai các chương trình bao gồm nhưng không giới hạn (sản phẩm, quy trình, kỹ năng…).
KIỂM TRA KỶ LUẬT KINH DOANH VÀ THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI ĐƠN VỊ
- Thúc đẩy việc tuân thủ kỷ luật kinh doanh của đơn vi bao gồm (Kiểm tra, hướng dẫn việc Họp huddle, Họp tuần/tháng, Báo cáo kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, hoạt động đào tạo, huấn luyện định kỳ,…)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động thúc đẩy tăng năng suất lao động như tổ chức telesales tập trung, workshop theo chuyên đề …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ Học vấn
- Cử nhân các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh
- Chứng chỉ đào tạo hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu có)
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- CV: Có ít nhất 1năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Am hiểu về lĩnh vực đào tạo & phát triển năng lực
- Hiểu biết về các hoạt động ngân hàng, có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về bán hàng ở Khối Khách hàng cá nhân, có kỹ năng triển khai các hoạt động thúc đẩy bán
4. Các Kỹ Năng
- Phân tích, đọc hiểu các loại báo cáo tài chính/kết quả kinh doanh, tổng hợp thông tin để ra quyết định dựa trên số liệu
- Xây dựng kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả
- Tư duy tích cực, nhiệt huyết, result-oriented, chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng của đơn vị được phân công phụ trách hỗ trợ/thúc đẩy
- Tương tác, phối hợp, team-work tốt với nhiều đơn vị
- Tổ chức lớp, thuyết trình, giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ ĐVKD
5. Các năng lực khác/ others
- Lấy khách hàng làm trọng tâm: tư duy hỗ trợ, đồng hành cùng ĐVKD, cán bộ bán hàng
- Dẫn dắt và quản lý sự thay đổi: cập nhật các xu hướng, các phương pháp đào tạo mới, ứng dụng các công cụ kỹ thuật số vào hoạt động đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.