Mô tả công việc
1. Chiến lược nội dung và Định hướng sáng tạo
- Phát triển ý tưởng, chiến lược sáng tạo cho các nội dung video bao gồm hình ảnh, clip, và hoạt hình để phù hợp với mục tiêu thương hiệu và sở thích của khán giả.
- Hướng dẫn đội ngũ sản xuất trong việc xây dựng kịch bản, lên kế hoạch để tạo ra các sản phẩm video chất lượng cao, phù hợp với tầm nhìn của công ty.
2. Giám sát Sản xuất và Biên tập Video
- Dẫn dắt quá trình biên tập và hậu kỳ để đảm bảo mỗi video được trau chuốt, đạt tiêu chuẩn cao và tuân theo kịch bản, chiến lược nội dung.
- Giám sát việc thiết kế các hoạt hình dựa trên ý tưởng kịch bản, đảm bảo sự phù hợp với phong cách và thông điệp hình ảnh của thương hiệu.
- Theo dõi xu hướng video trên các nền tảng như YouTube để tạo ra nội dung hấp dẫn với khán giả mục tiêu.
3. Quay phim và Quản lý Studio
- Giám sát toàn bộ các hoạt động quay phim, đảm bảo tuân thủ kịch bản và mục tiêu sản xuất.
- Quản lý và bảo trì toàn bộ thiết bị trong studio, đảm bảo sẵn sàng cho các buổi quay và phối hợp sửa chữa hoặc nâng cấp khi cần thiết.
4. Hợp tác nhóm và Lãnh đạo dự án
- Phối hợp chặt chẽ với các biên tập viên, animator, và các thành viên trong đội sản xuất để đạt được mục tiêu của dự án.
- Cung cấp sự hỗ trợ và hướng dẫn cho đội ngũ, thúc đẩy sự sáng tạo và chất lượng trong quá trình sản xuất video.
5. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ trưởng bộ phận và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao để giúp đạt được mục tiêu của bộ phận và công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành Nghệ thuật, Đồ họa Đa phương tiện, Sản xuất phim hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vai trò đạo diễn video, sản xuất hoặc các vị trí tương đương, có kinh nghiệm thực tiễn trong biên tập video và làm hoạt hình.
- Portfolio mạnh mẽ thể hiện tầm nhìn sáng tạo, khả năng kể chuyện và kỹ năng kỹ thuật trong sản xuất video.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video (như Premiere, After Effects, Camtasia, Photoshop, Illustrator).
- Có khả năng cập nhật xu hướng video và tạo ra nội dung hấp dẫn với khán giả.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, với nhiệt huyết trong việc cố vấn và hỗ trợ thành viên trong nhóm.
- Sáng tạo, chi tiết và chủ động, có đam mê học hỏi và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mọi quyền lợi theo chính sách đãi ngộ từ công ty (bảo hiểm sức khỏe cao cấp, du lịch hàng năm,....)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp
- Được hướng dẫn, đào tạo và tham gia việc huấn luyện tại công ty
- Nhiều phúc lợi khác khi gia nhập vào đội ngũ nhân sự năng động của MAS
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.