Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo lợi nhuận và doanh thu:
- Sắp xếp, phân bổ công việc cho chuyên viên mua hàng ngành đệm
- Giám sát và theo dõi các công việc liên quan tới thủ mua hàng để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả
- Phân tích các đề xuất định hướng CTKM đảm bảo lãi gộp, doanh số ngành đệm theo mục tiêu KPIs
- Phân tích các đề xuất gợi ý tối ưu nhập hàng để nhận rebates nhà cung cấp.
- Phân tích dữ liệu trên hệ thống, tham gia vào việc đánh giá hiệu quả kinh doanh hàng hóa theo định kỳ và điều chỉnh CTKM phù hợp từng thời điểm.
- Đảm bảo hàng hóa, tồn kho
- Theo dõi sát sao tồn kho từng nhà cung ứng ngành đệm trong toàn hệ thống Vua Nệm
- Theo dõi đảm bảo số ngày hết hàng tính trên top 20 SKUs ngành đệm tiến tới mục tiêu bằng 0
- Rà soát hàng hóa ngành đệm để giảm thiểu tối đa lượng hàng tồn bán chậm, lâu ngày. Đề xuất chương trình khuyến mãi đối với hàng hóa trong danh mục tồn kho lỗi, đổi trả, trưng bày
- Phân tích, tính toán tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa ngành đệm
- Đề xuất, phối hợp nhóm hệ thống xây dựng cách phân bổ hàng hóa để điều chỉnh tính toán đặt hàng tồn kho tối ưu ngành đệm.
- Đặt hàng
- Phân tích xây dựng Chương trình khuyến mãi hàng tháng đệm housse brand, exclusive...
- Phân tích doanh số, lãi gộp, margin, tồn kho để đề xuất các hành động cải thiện
- Phân tích và lên kế hoạch nhập hàng hóa đệm house brand
- Giải đáp các thắc mắc của khối bán hàng, CSKH
- Cập nhật thông báo kế hoạch hàng hóa về 2 tổng kho
- Thông báo các thay đổi liên quan tới hàng hóa đệm house brand
- Cập nhật, đề xuất và phối hợp với kế toán về các khoản thanh toán công nợ cho Nhà cung cấp hàng tháng.
- Phát triển sản phẩm mới
- Phân tích đánh giá thị trường, cơ cấu, ma trận hàng hóa hiện tại, đánh giá hiệu quả các nhóm ngành hàng, đưa ra phân tích phát triển sản phẩm mới.
- Cùng trưởng phòng và team phát triển sản phẩm mới từ khâu tìm nhà cung cấp, chốt mẫu, deal các chính sách và giá cả...
- Các công việc khác
- Đề xuất cách giải quyết các vấn đề phát sinh trong khuôn khổ công việc của phòng hoặc với các phòng ban
- Báo cáo các vấn đề liên quan của ngành Đệm với Trưởng Phòng Mua hàng
- Phân tích dữ liệu ngành đệm, đưa ra ý kiến đề xuất cải thiện lãi gộp, margin, tồn kho ngành đệm
- Các công việc khác được giao
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại thương, KTQD,...
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm trở lên (Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại chuỗi bán lẻ)
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Thông thạo về nghiệp vụ mua hàng khối bán lẻ và các điều khoản hợp đồng thu mua
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý nhóm, điều phối công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng tốt
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng phân tích số liệu tốt, nhìn con số đưa ra được các vấn đề.
- Phân tích các chỉ số mua hàng, lập kế hoạch forecast hàng hóa
- Thành thạo Excel, Word, Outlook... (có thể xây dựng hệ thống bảng biểu để quản lý công việc thành thạo trên excel)
- Có năng lực phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Tính cách trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao.
- QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh hấp dẫn theo năng lực ứng viên.
- Chế độ thưởng hấp dẫn vào lễ Tết, tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, quà tặng sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty,…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BH sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của Công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.
- Làm việc với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ hỗ trợ hết mình. Cấp lãnh đạo, quản lý tài năng có thể dẫn dắt bạn lên một tầm cao mới về tư duy, kỹ năng và chuyên môn công việc
- Môi trường làm việc cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng
- Tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội sinh nhật do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp; hoạt động tập thể sáng tạo
- Tham gia CLB bóng đá, yoga, hoạt động thiện nguyện,…
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.