Mô tả Công việc
- Hỗ trợ phát triển sản phẩm:
- Làm cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc, truyền đạt yêu cầu và đảm bảo sự thống nhất trong quá trình phát triển.
- Tham gia vào quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu và mang lại giá trị cho người dùng.
- Kiểm thử sản phẩm, đưa ra phản hồi và đề xuất cải thiện
- Thấu hiểu khách hàng & thị trường:
- Xây dựng user persona: Nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng (user persona) chi tiết, bao gồm nhu cầu, mục tiêu, hành vi và thách thức khi sử dụng sản phẩm GenAI.
- Đào sâu vào nhu cầu của khách hàng tiềm năng, xác định các vấn đề họ gặp phải và mong muốn giải quyết.
- Phân tích hành vi người dùng để đưa ra đề xuất cải thiện trải nghiệm sản phẩm.
- Phân tích & truyền đạt yêu cầu:
- Thu thập yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ phát triển và các bên liên quan thông qua các phương pháp hiệu quả (phỏng vấn, khảo sát, workshop...).
- Phân tích, đánh giá, ghi lại yêu cầu một cách rõ ràng, đầy đủ và chính xác, đảm bảo tính khả thi về mặt kỹ thuật.
- Chuyển hóa yêu cầu thành các tài liệu dễ hiểu, bao gồm user stories, use cases, quy trình nghiệp vụ, tài liệu đặc tả chức năng...
- Sử dụng các công cụ trực quan hóa để minh họa các yêu cầu, ví dụ: flowchart, mockup, wireframe...
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm BA, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ.
- Kiến thức:
- Am hiểu các phương pháp thu thập và phân tích yêu cầu.
- Nắm vững các quy trình phát triển phần mềm (Agile/Scrum).
- Kỹ năng:
- Kỹ năng viết tài liệu rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu.
- Sử dụng thành thạo các công cụ để vẽ diagram, flowchart, mockup (ví dụ: Draw.io, Balsamiq, Figma...).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Đã từng sử dụng các ứng dụng
- Ưu tiên:
- Có kiến thức cơ bản về GenAI, Machine Learning và Deep Learning.
- Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm SaaS.
- Có chứng chỉ liên quan đến BA (ví dụ: CBAP, CCBA).
- Quyền lợi
- THU NHẬP
- Lương tháng thỏa thuận
- Tổng thu nhập lên tới 15 tháng lương/năm
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
- CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Đóng BHXH đầy đủ và BH sức khỏe CMC Care ngay khi ký Hợp đồng chính thức
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao. Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế
- Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc
- Môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Tham gia Team building và các hoạt động văn hóa đa dạng
- Được vinh danh các giải thưởng năm của Tập đoàn CMC, CMC TS và khen thưởng trên các thành tích xuất sắc (dự án, kinh doanh, quản trị)
- Thời gian nghỉ hàng tuần: Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
- Lương tháng thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
Chính thức thành lập ngày 20/07/1997, với tiền thân là Trung tâm Thí nghiệm Mạng Netlab, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển, với tập thể lãnh đạo đam mê và gắn kết, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, lịch sử tăng trưởng ổn định, Tinh Vân đã luôn khẳng định mình là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là phần mềm và nội dung số tại Việt Nam.
Từ 03 sáng lập viên đầu tiên, đến nay Tinhvan Group đã có 6 công ty thành viên cùng 3 chi nhánh tại Tp. HCM, với tổng số 500 nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, có trình độ kỹ thuật cao. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp và thân thiện, Tinh Vân luôn nhận được những đánh giá cao cùng sự hài lòng từ phía các khách hàng và đối tác.
Lĩnh vực hoạt động Phát triển các sản phẩm phần mềm, xây dựng các giải pháp CNTT chuyên nghiệp cho khách hàng thuộc khối Chính phủ và Giáo dục. Tư vấn, triển khai ERP, HRM và các giải pháp CNTT khác cho Doanh nghiệp. Gia công và xuất khẩu phần mềm. Phát triển các dịch vụ trực tuyến, ứng dụng trên mobile và nội dung số. Kinh doanh và phát triển game cho mobile. Kinh doanh và phát triển công nghệ sách điện tử. Tinh Vân nhận được những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam trong nhiều năm liên tục từ 2002 đến 2011 như:
Sao Khuê, Cúp vàng CNTT, TOP5 ICT, Giải thưởng CNTT-TT Tp. HCM, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông…
Sản phẩm và dịch vụ của Tinh Vân luôn giành được những giải thưởng cao nhất của Hội Tin học Việt Nam, Hội Tin học Tp. HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam.
Toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Tinh Vân cam kết không ngừng phấn đấu, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo, tập trung tối đa sức mạnh đoàn kết tập thể, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những giá trị nổi trội thông qua các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong thời đại hội nhập ngày nay.
Review Công nghệ Tinh Vân
Đồng nghiệp thân thiện, các lãnh đạo gần gũi với nhân viên. Môi trường làm việc trẻ trung (IT)
Môi trường và văn hóa công ti rất tốt. Có nhiều cơ hội để học hỏi, thăng tiến (IT)
Sản phẩm tốt, nghiêm túc, môi trường trẻ, sếp quan tâm, ổn. Chỉ có điều hơi ít hoạt động thể thao.(rv)