Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, phát triển, ra mắt và cải tiến liên tục sản phẩm.
- Xác định thứ tự ưu tiên cho các tính năng và khả năng của sản phẩm để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.
2. Hiểu rõ khách hàng và thị trường:
- Nghiên cứu và phân tích để hiểu sâu sắc nhu cầu và sở thích của người dùng.
- Đại diện cho tiếng nói của người dùng trong tất cả các quyết định và phát triển liên quan đến sản phẩm.
3. Phân tích Thị trường và Đối thủ cạnh tranh:
- Theo dõi các xu hướng thị trường, công nghệ mới nổi và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển các phân tích cạnh tranh toàn diện để định hướng chiến lược và định vị sản phẩm.
4. Tầm nhìn và Chiến lược:
- Xác định một tầm nhìn rõ ràng và hấp dẫn cho sản phẩm.
- Điều phối các bên liên quan xung quanh tầm nhìn và chiến lược sản phẩm, đảm bảo các nỗ lực gắn kết và hợp tác.
5. Công việc với các bên liên quan:
- Làm việc với các bộ phận như marketing, sales, customer support để đảm bảo sự thành công của sản phẩm.
- Truyền đạt kế hoạch sản phẩm, tiến độ và hiệu suất cho các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
- Đảm bảo nhóm phát triển có đủ lượng công việc được chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện theo định hướng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BOD.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- 3 năm trở lên kinh nghiệm quản lý sản phẩm hoặc kinh nghiệm tương tự trong một công ty công nghệ (SaaS / Thương mại điện tử).
- Có khả năng đã được chứng minh trong việc phát triển sản phẩm và truyền đạt hiệu quả các khuyến nghị cho ban quản lý.
- Nền tảng kỹ thuật vững chắc với sự hiểu biết và/hoặc kinh nghiệm thực tế trong phát triển phần mềm.
- Có khả năng truyền đạt thông tin kinh doanh hoặc kỹ thuật phức tạp một cách hiệu quả.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời và văn bản xuất sắc, có khả năng diễn đạt các khái niệm phức tạp một cách đơn giản.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ, kết hợp với khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Có kinh nghiệm với phương pháp và công cụ Agile/Scrum (ví dụ: JIRA, Confluence).
Quyền lợi được hưởng
1. Tiền lương
- Mức lương: Theo thoả thuận
- Thưởng hiệu suất công việc
- Phụ cấp ăn trưa
2. Phúc lợi
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
- Team building,tham gia các hoạt động ngoại khóa, workshop,...
- Thưởng lễ tết, sinh nhật ( được tổ chức tháng sinh nhật ),...
- Happy hour, tea - break hàng tuần/ hàng tháng
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)
Có những cơ hội tốt để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp, coi trong nhân viên, môi trường làm việc tốt (ID)
Nơi tuyệt vời để làm việc.Một khía cạnh thực sự nổi bật là sự nhấn mạnh vào phát triển chuyên môn.