Mô tả công việc
-Tìm nhà cung cấp, lấy bảng báo giá, so sánh giá để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu của công ty
-Lập đơn đặt hàng sau khi đã xem xét về chất lượng, mức giá , hậu mãi , tiến độ giao hàng
-Lập hợp đồng sau khi thảo luận với nhà cung cấp các điều kiện công ty yêu cầu
-Theo dõi quá trình sản xuất và thi công sao cho hàng hóa giao đúng thời gian đã yêu cầu
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng hóa, kiểm tra chất lượng và gửi thông tin cho bộ phận kho tiến hành nhập kho
-Lập các báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ năm
Yêu cầu công việc
-Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
-Kỹ năng: giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề
-Vi tính văn phòng thành thạo
Quyền lợi được hưởng
-Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
-Môi trường làm việc năng động
Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.