Mô tả công việc
- Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tồn kho, và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động trơn tru.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan, làm việc với các đơn vị vận chuyển và hải quan để thông quan hàng hóa (sử dụng phần mềm Ecus)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm về thu mua hàng hoá, thủ tục Xuất Nhập khẩu hoặc tìm kiếm nguồn hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh, hoặc tiếng Trung
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt
Địa chỉ làm việc:
- P. 310, Tầng 3, Tháp B, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng
- Lương khởi điểm: 13tr -18tr tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực)
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và thán
- Chăm sóc sức khoẻ
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép có lương
- Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
- Xem thêm
Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.