* Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản, làm giấy đề nghị thanh toán.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ, hồ sơ thanh toán. Trình cấp trên phê duyệt.
- Cập nhật chứng từ thanh toán chi phí, mua nguyên vật liệu vào phần mềm kế toán.
- Soạn thảo hợp đồng mua hàng và lên đơn đặt hàng.
- Theo dõi công nợ, làm đề xuất thanh toán. Quản lý công nợ phải trả các nhà cung cấp.
- Báo cáo số dư công nợ phải trả nhà cung cấp vào cuối ngày.
- Hàng ngày báo cáo số liệu nhập – xuất – tồn kho cho trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng xuất hóa đơn khi cần thiết.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Ban giám đốc Công ty
* Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Chính sách lương thưởng theo năng lực;
- Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo Luật lao động;
- Thưởng: lễ, tết, lương tháng 13,... tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân;
- Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp