Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
• Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
• Quản lý theo dõi và lập tờ khai PIT. Viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
• Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,... của Doanh nghiệp.
• Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
• Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
• Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
• Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi phù hợp: 25 - 40 tuổi.
• Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
• Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu
• Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
• Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi ứng viên:
• Làm việc từ t2-t6, 8h30-17h30
• Lương upto 15tr
• Môi trường trẻ trung, năng động.
• Thưởng các ngày lễ tết theo quy định, tháng lương 13, thưởng theo doanh thu công ty
• Được thoả sức sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới.
• Được tự chủ quản lý công việc và phát triển bản thân.
• Hưởng đầy đủ BHXH và các chế độ chính sách khác theo quy định của Bộ Luật lao động và công ty.
• Khám sức khỏe cho nhân viên 01 lần/năm và bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Lên đến 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên (Long Bien Investment Corporation) được thành lập từ năm 2006 và hoạt động trong các lĩnh vực Kinh doanh Golf, Kinh doanh nhà hàng, hội nghị, tiệc cưới và xây dựng. Hiện nay, Công ty đang là Chủ đầu tư của dự án “Sân golf & dịch vụ Long Biên”. Là đơn vị tiềm năng đang phát triển rất nhiều dự án đô thị, bất động sản, công nghiệp và dich vụ, dự án “Sân golf và dịch vụ Long Biên” được xây dựng trên diện tích hơn 119 ha, gần sát sân bay Gia Lâm, cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 km và trung tâm hành chính thủ đô khoảng 10 km về phía Bắc.