Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, xu hướng ngành hàng hóa dược, mỹ phẩm để xây dựng kế hoạch marketing phù hợp.
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing nhằm quảng bá sản phẩm, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng nội dung sáng tạo cho các kênh truyền thông như website, mạng xã hội, email marketing, và các tài liệu bán hàng; đảm bảo nội dung chuyên nghiệp, hấp dẫn và đúng thông điệp thương hiệu.
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để phát triển các tài liệu quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, video giới thiệu, và các nội dung truyền thông khác.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện giới thiệu sản phẩm, hội thảo chuyên đề, triển lãm ngành hàng để tiếp cận khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing; lập báo cáo và đề xuất giải pháp cải thiện để đạt mục tiêu KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
- Mạnh về Content, Digital, Campaign
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID) là đơn vị dẫn đầu về thị phần xe tải hạng trung và hạng nặng trên thị trường với hệ thống 19 chi nhánh trải khắp toàn quốc hoạt động theo tiêu chuẩn 3S với sứ mệnh "Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hoá Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng".
Review Máy Việt Nam
Sếp đa phần đều tốt, mọi người hòa đồng vui vẻ. Quy trình của công ty cồng kềnh quá (rw)