Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Lên dự trù ngân sách tổ chức sự kiện và làm việc với phòng Kế toán để tạm ứng chi phí tổ chức
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích đối thủ- nhất là về mảng sự kiện định kỳ hàng tháng
- Phối hợp với các team, các phòng ban để triển khai hoạt động sự kiện tại thị trường & cơ sở
- Báo cáo định kỳ
- Tổng hợp, đo lường kết quả và nghiệm thu sau sự kiện
- Lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức sự kiện (online và offline) tại trung tâm & thị trường mục tiêu
- Lên kế hoạch và thực hiện viết nội dung trên các nền tảng social media và website
- Check duyệt công việc của nhân sự trong team về: ấn phẩm sự kiện & thị trường, content truyền thông sự kiện trên các kênh
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thu nhập cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Tuân thủ deadline, tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Nhanh nhẹn, chủ động
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết
Thái độ:
- Tinh thần kaizen liên tục
- Kỷ luật & bền bỉ
- Sát sao, nắm chắc các đầu việc của nhân sự trong team để hỗ trợ kịp thời.
- Tinh thần học hỏi, không ngại cái mới
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:40:03
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.