Việc làm GBC VIỆT NAM

Cập nhật 07/10/2024 20:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
Nhân viên Truyền Thông / Marketing [Biên Hoà - Đồng Nai]
GBC VIỆT NAM
57 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch, sáng tạo và triển khai các nội dung liên quan đến hoạt động truyền thông/kênh truyền thông của Trường;
  • Tham mưu xử lý và giải quyết các công tác, tình huống liên quan truyền thông, thương hiệu tại Trường nhằm bảo vệ hình ảnh của Tập đoàn, Trường
  • Thiết kế ấn phẩm cho hoạt động Tuyển sinh, Truyền thông, sự kiện;
  • Làm việc với các bộ phận, phòng ban, bộ phận tại trường & Tập đoàn để hợp tác, triển khai các hoạt động truyền thông

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp ĐH thuộc một trong các ngành Truyền thông/Marketing/Báo chí/Quan hệ công chúng

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketting, Truyền thông, phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
Trường TH-THCS - THPT Lê Quý Đôn-Quyết Thắng, Hưng Đạo Vương, Khu phố 1, Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 22
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
GBC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177 Đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Những nghề phổ biến tại GBC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GBC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GBC VIỆT NAM

GBC VIỆT NAM

Click để đánh giá