Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: poster, banner, brochure, bao bì sản phẩm liên quan đến ngành dược.
- Thiết kế các tài liệu quảng cáo và marketing phục vụ chiến dịch truyền thông.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để sáng tạo nội dung, đảm bảo hình ảnh và nhận diện thương hiệu của công ty.
- Chỉnh sửa, cập nhật thiết kế theo yêu cầu và phản hồi từ các phòng ban liên quan.
- Đảm bảo chất lượng thiết kế theo tiêu chuẩn ngành dược và phù hợp với thông điệp của từng sản phẩm
II. Quyền lợi:
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ phép đúng quy định.
- Tham quan nghỉ mát/Teambuilding.
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kĩ năng miễn phí.
- Được cấp phát đồng phục.
- Thưởng Tết theo hiệu quả của công ty
- Các khoản phúc lợi khác theo quy đinh của Công đoàn: 1/6, học sinh giỏi, sinh nhật, cưới hỏi, thăm bệnh, quà tặng sinh nhật, lễ, hiếu hỉ, …
- Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ.
- Công việc ổn định lâu dài,
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Công ty tổ chức.
- Làm việc từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy; nghỉ chiều thứ bảy và và Chủ nhật
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.
- Có kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
- Kỹ năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt, chú ý chi tiết.
- Khả năng làm việc nhóm, giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.