Mô tả công việc
Thực hiện kế hoạch MKT dự án theo yêu cầu được phân công
Thực hiện thanh quyết toán, các nghĩa vụ tài chính dự án do MKT phụ trách (Chi phí event, chi phí tài liệu, chi phí thuê chup quay dự án...).
Xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ dự án.
Lên ý tưởng thực hiện các tài liệu bán hàng cho dự án- TÀI LIỆU ONLINE, OFFLINE: Tờ rơi, tờ gấp, tờ tư vấn poster.....( Mục đích sử dụng: Tư vấn, chăm sóc, tìm kiếm khách hàng, phủ thị trường).
Hỗ trợ, phối hợp cùng thành viên team MKT để triển khai các công việc chung của cty.
Chương trình thi đua khen thưởng Tuần/tháng; Vinh danh Sale xuất sắc; Sinh nhật, Teambuilding, Minigame.
Báo cáo, theo dõi triển khai các hoạt động theo yêu cầu của CĐT, quản lý.
Lên ý tưởng tổ chức sự kiện, setup sự kiện tham gia các sự kiện của CĐT theo sự phân công của Trưởng phòng MKT
Phát triển các kênh truyền thông dự án, thương hiệu công ty.
Theo dõi, phân tích thị trường, cập nhật xu thế mới, đưa ra ý tưởng, sáng tạo trong các sản phẩm truyền thông cho dự án.
Xây dựng chương trình đào tạo cho dự án; Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ kinh doanh; Tổ chức chương trình đào tạo (Thư mời, thông báo, nội dung đào tạo, truyền thông sự kiện).
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
Nhanh nhẹn, chủ động, giàu năng lượng, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu có kinh nghiệm 02 năm trở lên.
Giới tính: Nam/Nữ. Số lượng: 02 người.
Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến báo chí, tuyên truyền,...
Khả năng sáng tạo tốt.
Ưu tiên ứng viên làm ở các sàn giao dịch BĐS lớn, Hoặc đã làm cho CĐT.
Biết sử dụng 1 số phần mềm phục vụ cv như AI, PTS, PR là một lợi thế
Quyền lợi
Lương cứng: 12.000.000- 14.000.000 ( deal lương theo năng lực)
Du lịch, Teambuilding, Tiệc cuối năm.....
Thưởng tết, lương tháng thứ 13.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT , phúc lợi...theo quy định.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung, vô cùng thoải mái
Thưởng quý, thưởng dự án, thưởng nóng, thưởng lễ tết,sinh nhật, ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:05:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.