Mô tả công việc
Quản lý rủi ro: Đánh giá và kiểm soát các rủi ro liên quan đến hoạt động kinh doanh, tài chính, nhân sự và logistics, đề xuất biện pháp phòng ngừa.
Kiểm soát quy trình: Đảm bảo các quy trình công việc, từ mua hàng, bán hàng đến kho vận, được thực hiện đúng theo quy định, giảm thiểu sai sót và thất thoát.
Báo cáo và đề xuất cải tiến: Lập báo cáo kiểm soát nội bộ định kỳ, chỉ ra các vấn đề cần cải thiện và đề xuất biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Giám sát tài chính: Kiểm tra và đối chiếu các giao dịch tài chính, quản lý dòng tiền, chi phí và thu chi để đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tuân thủ quy định pháp lý.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, chỉnh chu lịch sự và nghiêm túc
- Tính cách: tinh tế, thận trọng, trách nhiệm, mạnh mẽ, quyết đoán
- Có các chứng chỉ chuyên môn ISO (Đặc biệt về ISO 9001:2015)
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Kỹ năng: làm việc độc lập, giao tiếp, kết nối, thuyết phục, giải quyết vấn đề, phân tích, đánh giá, lập báo cáo
- Tốt nghiệp chuyên nghành luật, kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, kiểm toán,…
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 00:35:03
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.